News

เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้ว แต่รู้หรือไม่! ฤดูหนาวหรืออากาศที่หนาวเย็น เป็นอีกปัจจัยที่สามารถทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราอ่อนแอได้ ทั้งทำให้หนังศีรษะแห้งเกิดรังแค ผมแห้งเสียชี้ฟูจากไฟฟ้าสถิต ผมหยาบกระด้าง ขาดความเงางาม และทำให้เส้นผมไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วงได้ง่าย

การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่สามารถช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้

อาการผมขาดหลุดร่วง อาจเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของหนุ่มสาวหลายคน บางครั้งเราอาจจะคิดว่าดูแลและบำรุงเป็นอย่างดีแล้ว แต่ทำไมผมก็ยังร่วงอยู่

“ผมหงอก” เกิดจากการทำงานของเม็ดสีเมลานินเสื่อมลง หรือหยุดทำงาน ทำให้ไม่สามารถผลิตสีเส้นผมได้ตามเดิม จนกลายเป็นสีเทาหรือสีขาว โดยสาเหตุไม่ได้เกิดจากอายุที่มากขึ้นเท่านั้น แต่อาจเกิดจากกรรมพันธุ์

ถึงจะเป็นเรื่องใกล้ตัวง่ายๆ แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจดูแล เส้นผมเท่าที่ควร และมักคิดว่าแค่การสระก็เพียงพอแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า "สุขภาพผมดีนั้นมีชัยไปกว่าครึ่ง" และเพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ วันนี้ LYO มีเคล็ดลับเพื่อสุขภาพผมที่ดีสำหรับหนุ่มๆ มาฝากกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้