วิตามิน E ดีต่อเส้นผมอย่างไร? วันนี้ “ไลโอ” มีคำตอบครับ

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  1894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิตามิน E ดีต่อเส้นผมอย่างไร? วันนี้ “ไลโอ” มีคำตอบครับ

วิตามิน E ดีต่อเส้นผมอย่างไร? วันนี้ “ไลโอ” มีคำตอบครับ
ช่วยปรับปรุงระบบการไหลเวียนของเลือด
วิตามิน E จะช่วยขยายหลอดเลือดเพื่อให้สารต่าง ๆ ผ่านได้ง่ายขึ้น และช่วยป้องกันการแข็งตัวของเลือดเพื่อให้เลือดไหลเวียนได้อย่างดี เป็นการบำรุงรูขุมขนให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมโดยการล้างพิษในส่วนโคนผมที่เสียหายจากภาวะต่างๆอีกด้วย
ทำให้การผลิตน้ำมัน และระดับ pH เป็นปกติ
อีกสาเหตุของผมร่วงคือ การผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะมากเกินไป หรือระดับ pH บนหนังศีรษะไม่สมดุล เมื่อหนังศีรษะแห้ง ต่อมไขมันจะถูกผลักดันให้ทำงานหนัก และผลิตน้ำมันมากเกินความจำเป็น ซึ่งจะทำให้ไปอุดตันรูขุมขนแล้วก่อให้เกิดปัญหาผมตามมา เช่น อาการผมร่วง ผมมัน มีรังแค วิตามิน E สามารถไปให้ความชุ่มชื้น จะทำให้ต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันมากเกินไป ลดลงได้ และระดับ pH เกิดความสมดุลขึ้น
มีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ
วิตามิน E มีฤทธิ์ในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวสร้างความเสียหายกับเส้นผม และหนังศีรษะ จะช่วยทำให้รูขุมขนไม่ถูกทำลาย และแก้ปัญหาแตกปลายได้อีกด้วย
ช่วยปรับสภาพเส้นผม
วิตามิน E มีคุณสมบัติในการทำให้ผมนุ่มลื่น โดยสามารถเคลือบความชุ่มชื้นเข้าไปในเส้นผม เพื่อช่วยปรับสภาพผมได้ดี และทำให้เส้นผมที่แห้งเป็นเส้นผมที่แข็งแรง นุ่มลื่น และเงางามขึ้น
วิตามิน E สามารถพบได้ในผักใบเขียว เช่น ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง บล็อกโคลี่ ฯลฯ
และในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพ “ไลโอ”
#ไลโอ #LYO #LYOThailand #LYOThailandOfficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้