ไลโอ ขอพาคุณไปทำความรู้จัก "ว่านหางจระเข้" ที่คุณประโยชน์มากมาย ในเรื่องการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  2039 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไลโอ ขอพาคุณไปทำความรู้จัก "ว่านหางจระเข้" ที่คุณประโยชน์มากมาย ในเรื่องการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

ไลโอ ขอพาคุณไปทำความรู้จัก "ว่านหางจระเข้" ที่คุณประโยชน์มากมาย ในเรื่องการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ปัญหารังแค ผมขาดหลุดร่วง และผมแตกปลาย ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไป ด้วยว่านห่างจระเข้...ไปดูคุณประโยชน์กันเลยครับ

 ช่วยให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดี
ว่านหางจระเข้มีเอนไซม์ที่จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบนหนังศีรษะให้หลุดออก พร้อมทั้งมีสารอัลคาไลน์ที่จะช่วยปรับค่าของความเป็นกรด-ด่างบนหนังศีรษะให้สมดุลได้ เมื่อหนังศีรษะสมดุลก็จะส่งผลกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

 ป้องกันปัญหารังแค
นอกจากว่านหางจระเข้จะช่วยกำจัดเชื้อราบนหนังศีรษะได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ เมื่อหนังศีรษะชุ่มชื้นมีสุขภาพดี ก็จะช่วยป้องกันอาการคันซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหารังแคได้ในที่สุด

 ช่วยให้เส้นผมเงางาม
ในว่านหางจระเข้มีสารเคราตินซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญต่อเส้นผม ดังนั้นเมื่อคุณหมักผมด้วยว่านหางจระเข้หรือใช้ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมที่ผลิตจากว่านหางจระเข้เป็นประจำ ก็จะช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ผมสุขภาพดี นุ่มลื่นเรียบสวย

 ช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย
การหมักผมด้วยว่านหางจระเข้และน้ำมะนาว จะช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกิน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมและช่วยแก้ปัญหาผมแตกปลายให้ลดลงได้

 ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
ว่านหางจระเข้ยังช่วยฟื้นฟูรูขุมขนบนหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และเมื่อรูขุมขนกลับมาเป็นปกติแล้ว หนังศีรษะก็จะสะอาด ส่งผลทำให้เส้นผมเจริญเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรงสุขภาพดี และช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงได้เป็นอย่างดีเลยครับ

ว่านหางจระเข้ ดีต่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะเป็นอย่างมาก หากใครมีปัญหาดังกล่าว
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ "ไลโอ" สกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค100% พร้อมช่วยบำรุง ฟื้นฟูผมและหนังศีรษะของคุณอย่างล้ำลึก
#ไลโอ #LYO #LYOThailand #LYOThailandOfficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้